Thông tin kỹ thuật và tác dụng Vải địa kỹ thuật Art15

Vải địa kỹ thuật có rất nhiều loại, trong đó vải địa kỹ thuật ART15 hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng ở rất nhiều công trình xây dụng. Vậy đặc điểm của sản phẩm này như thế nào, nó có ưu điểm gì, chức năng và ứng dụng ra sao, giá bán bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt và chính hãng? Tất cả thông tin này sẽ được Suncogroup chia sẻ đầy đủ ngay dưới đây.

Vải địa kỹ thuật ART15 là gì

Theo các chuyên gia SunCo Group Việt Nam thì vải địa kỹ thuật ART15 là loại vải được sản xuất bằng phương pháp gia nhiệt với thành phần chính từ các hạt nhựa nguyên sinh cao phân tử PP hoặc cao phân tử PE. Các sợi xơ PP/ PE sẽ liên kết với nhau thông qua xuyên kim các sợi xơ liên kết không định hướng. Trọng lượng xơ sẽ tạo thành trọng lượng của vải địa kỹ thuật. Thông thường thì vải ART 15 sẽ có trọng lượng 20 gam/m2.

vải địa kỹ thuật ART 15

Các nguyên liệu sản xuất ra vải địa kỹ thuật ART15  đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, sản xuất ngay tại Việt Nam dựa trên dây chuyền nhập khẩu hiện đại 100% từ nước ngoài. Từ đó tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chuẩn công trình.

Sở dĩ gọi là vải địa kỹ thuật ART15 đó là do người ta đặt tên đúng theo cường lực chịu kéo của nó là 15kN/m, phù hợp theo tiêu chuẩn thí nghiệm TCVN 8871-1. 

Đặc biệt loại vải này được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn bởi tính an toàn, thân thiện với môi trường sống, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Thông số kỹ thuật của vải địa kỹ thuật ART15

- Cường độ chịu kéo: 15 kN/m

- Độ dãn dài khi đứt: 45/75%

- Trọng lượng: 200 gam/m2

- Kháng xé hình thang: 360N

- Sức kháng thủng thanh: 420N

- Sức kháng thủng CBR: 2400N

Tác dụng, chức năng của vải địa kỹ thuật ART15

Vải địa kỹ thuật ART15 được sử dụng nhiều với các chức năng cơ bản như sau:

- Thứ nhất là chức năng bảo vệ. Sản phẩm có tính bền kéo, có khả năng chống đâm thủng cao, trơ với acid và kiềm, có thể chịu được nước biển mặn nên nó giống như lớp đệm giúp bảo vệ bờ bao, triền đê, hành lang ven biển hay các cột trụ cầu. Đồng thời còn giúp bảo vệ môi trường sống vì nó không gây độc hại.

ứng dụng vải địa kỹ thuật art15

- Thứ hai là chức năng phân cách. Vải địa kỹ thuật ART15 có tác dụng giúp ngăn cách giữa 2 lớp vật liệu kích thước hạt khác nhau, ví dụ như đá dăm hoặc cát với nền đất yếu.

- Thứ ba là chức năng gia cường. Do vải ART15 có tính chịu kéo cao nên sẽ giúp tăng cường cho đất thêm khả năng chịu kéo, giúp gia tăng cũng như cố định nền cốt cho đất.

- Thứ tư là chức năng lọc nước và tiêu thoát nước. Vải địa kỹ thuật ART15 được cấu tạo trực tiếp từ loại sợi (PE/PP) nên giúp cho nước dễ dàng thấm qua theo cả phương ngang lẫn phương thẳng đứng. Thậm chí nó có thể kết hợp cùng với màng chống thấm để giúp thu nước khi thấm qua vải địa.

Các ứng dụng phổ biến của vải địa kỹ thuật ART15

Dựa trên các chức năng và tác dụng như trên nên vải địa kỹ thuật ART15 thường được ứng dụng trong các lĩnh vực sau: 

- Làm lớp bảo vệ màng chống thấm HDPE cho hầm Biogas trong các trang trại ở những nơi địa hình phức tạp ví dụ như địa hình ở Tây Nguyên có nhiều sỏi đá...

- Sử dụng trong các công trình đường ống thoát nước chống ngập, tạo ra lóp lọc chống trôi cát lẫn bảo vệ các đường ống, nhất là ở các thành phố lớn thoát nước kém.

- Sử dụng nhiều trong các công trình giúp kè bảo vệ các chân kè

- Dùng làm lớp bảo vệ cho chân cầu.

- Sử dụng trong các công trình đường nông thôn, đường nội bộ, các đường dẫn vào cầu, đường cao tốc, quốc lộ hay đường hương lộ....

- Dùng nhiều để làm lớp phân cách ở các công trình đường giao thông.

Mua vải địa kỹ thuật ART15 ở đâu chất lượng, giá tốt?

Khách hàng có thể tìm mua trực tiếp tại Công ty TNHH SunCo Group Việt Nam. Đây là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại vật liệu chống thấm, có giấy phép kinh doanh do cơ quan chức năng cấp, đảm bảo độ uy tín cho bạn.

Đặc biệt công ty có hơn chục năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết mang tới sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao và rất an toàn. Công ty cũng cam đoan bán hàng với mức giá tốt nhất cho khách, chiết khấu cao, báo giá công khai, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Để được tư vấn trực tiếp và miễn phí, chỉ cần liên hệ qua số hotline: 0989.999 219 – Mr Thức. Công ty làm việc tất cả các ngày trong tuần, không ngày nghỉ. Công ty phục vụ nhanh chóng, giao hàng trên toàn quốc, đồng thời còn hỗ trợ tư vấn sử dụng và thi công vải địa kỹ thuật ART15 hiệu quả nhất cho khách hàng.

Xem thêm sản phẩm đi kèm phù hợp : Màng chống thấm hdpe giá rẻ

Suncogroup Việt Nam:

Địa chỉ: Số 1, ngách 765/1 Nguyễn Văn Linh, P.Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
CN HCM: 789 Lê Thị Riêng -  phường Thới An - Quận 12 - TPHCM

Nguồn : https://suncogroupvn.com/vai-dia-ky-thuat-art15/

 

Related Posts

Thông tin kỹ thuật và tác dụng Vải địa kỹ thuật Art15
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.