Địa chỉ bán bạt lót chống thấm sân thượng chất lượng uy tín

 Bạt chống thấm sân thượng hiện được bày bán ở rất nhiều nơi, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín cùng mức giá tốt nhất cho khách hàng. Thậm chí có không ít khách mua phải giá cao, giá đắt, tốn kém không đáng có. Chính vì vậy việc tham khảo chia sẻ dưới đây sẽ giúp quý khách hàng chủ động tìm đúng địa chỉ mua bạt chống thấm chính hãng, chất lượng cùng mức giá rẻ nhất thị trường.

Bạt chống thấm sân thượng là gì?

Bạt chống thấm cho sân thượng là loại bạt chuyên dụng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao phân tử PE, thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại tạo thành sản phẩm chất lượng giúp chống thấm hoàn hảo. Bạt chống thấm sân thượng sử dụng phổ biến hiện nay đó là bạt chống thấm HDPE. 


Bạt chống thấm có tác dụng giúp chống thấm trực tiếp cho sân thượng, tránh xảy ra tình trạng thấm dột, nứt mặt, giúp nâng cao chất lượng và độ bền cho công trình xây dựng.

So với các loại bạt chống thấm thông thường thì bạt chống thấm sân thượng có độ dày phải luôn thừa ra ngoài độ rộng mặt bằng sàn nhằm mục đích giúp đảm bảo mặt bằng sàn không thấm nước và không ngấm vào sàn bê tông gây thấm trong bất cứ tình huống nào.

Lợi ích khi mua bạt chống thấm sân thượng ở địa chỉ uy tín

Các chuyên gia SunCo Group Việt Nam cho rằng, giữa bối cảnh thị trường kinh tế phát triển như ngày nay thì tình trạng sản xuất hàng giả hàng nhái diễn ra phổ biến. Đặc biệt mức giá bán hàng ở các đơn vị cũng có sự chênh lệch đáng kể, điều này gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến kinh tế của khách hàng. Việc tìm mua bạt chống thấm sân thượng ở các địa chỉ tin cậy sẽ đảm bảo các lợi ích sau:

+ Đảm bảo cho bạn mức giá mua tốt nhất, rẻ nhất, hợp lý nhất. Tuyệt đối không sợ bị hớ giá, bị đắt hay chặt chém. Nhờ đó mà tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

+ Được hưởng chính sách chiết khấu cao đối với các khách hàng mua số lượng lớn.

+ Được báo giá công khai, trực tiếp, nắm rõ giá trước khi mua

+ Có hóa đơn đỏ đầy đủ, rõ ràng

+ Đảm bảo bạt chống thấm sân thượng chuẩn, chất lượng, độ bền cao, an toàn

+ Phục vụ nhanh chóng, tận tình,thân thiện, 24/7

Xem thêm : Báo giá bạt lót hdpe giá rẻ


Vậy bạt chống thấm sân thượng nên mua ở đâu để được giá tốt?

Công ty TNHH SunCo Group Việt Nam hiện đang là đơn vị sản xuất và phân phối bạt chống thấm hàng đầu tại Việt Nam mà quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn để mua. Công ty có trụ sở nằm tại Số 1, ngách 765/1 Nguyễn Văn Linh, P.Sài Đồng, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Chính vì vậy quý khách có thể tìm mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua các hình thức online, số điện thoại sẽ được tư vấn tận tình.

Cho đến thời điểm hiện tại SunCo Group Việt Nam tự hào là 1 trong số rất ít doanh nghiệp lớn và lâu năm ở Việt Nam chuyên về phân phối các loại bạt chống thấm như bạt lót hồ, bạt lót tôm, bạt lót hồ cá . Công ty có hơn chục năm kinh nghiệm trong nghề, là đối tác quen thuộc và tin cậy của hàng loạt công trình xây dựng quy mô lớn trong lẫn ngoài nước. Rất nhiều công trình đầu tư nước ngoài đã tin tưởng sử dụng  bạt chống thấm sân thượng do công ty sản xuất.

Mua bạt chống thấm tại SunCo Group Việt Nam bạn sẽ an tâm hơn bởi:

- Công ty cam kết bán hàng với mức giá rẻ nhất thị trường. Tại sao chúng tôi cam kết như vậy? Đó là bởi sản phẩm đều là do công ty trực tiếp sản xuất ra hoặc tự nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên đương nhiên mức giá bán hàng đến với tay khách sẽ luôn là mức giá tốt nhất.

- Chiết khấu hoa hồng cao đối với những đơn hàng lớn. Tỷ lệ phần trăm chiết khấu này sẽ được báo trực tiếp cho khách khi mua nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền tương đối.

- Công ty sẽ công khai báo giá trực tiếp cho khách hàng về giá sản phẩm để giúp quý khách dễ dàng nắm được giá khi mua. Tuyệt đối không sợ bị mập mờ hay chặt chém giá giống như ở một số cơ sở thiếu uy tín khác.

- Khi mua bạt chống thấm sân thượng tại đây, bạn sẽ được cung cấp đủ hóa đơn đỏ

- Công ty triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, do vậy nếu quý khách hàng thường xuyên theo dõi sẽ được mua hàng tốt với mức giá siêu rẻ.

Bạt chống thấm sân thượng được SunCo Group Việt Nam phân phối với thành phần chính bao gồm 97.5% nhựa nguyên sinh cao phân tử PE nên có độ bền cao, độ dẻo tốt, cách nhiệt, cách điện, an toàn và rất thân thiện với môi trường sống. Đặc biệt độ chống thấm của nó gần như tuyệt đối, tuổi thọ có thể lên tới hàng chục năm, yên tâm sử dụng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, chưa để xảy ra bất cứ phản hồi không tốt nào từ phía khách hàng đã từng mua.

Cách liên hệ mua bạt chống thấm tại SunCo Group Việt Nam

Để tìm mua sản phẩm bạt chống thấm chính hãng, quý khách có thể mua hàng:

+ Gọi điện thoại trực tiếp qua hotline:0989.999 219  (gặp Mr Thức) để được tư vấn

+ Hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 1, ngách 765/1 Nguyễn Văn Linh, P.Sài Đồng, Quận Long Biên, tp Hà Nội.

+ Truy cập trực tiếp vào website: https://suncogroupvn.com/ để xem hàng và xem giá

Công ty hoạt động và làm việc 24/7, bao gồm kể cả thứ bảy, chủ nhật cùng các ngày lễ tết. Do đó quý khách có thể chủ động liên hệ bất cứ lúc nào sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp và báo giá bạt chống thấm sân thượng chính xác, nhanh chóng nhất.


Related Posts

Địa chỉ bán bạt lót chống thấm sân thượng chất lượng uy tín
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.