Tấm nhựa ngăn nước STONGUARD hiệu quả cho thi công xây dựng

Như chúng ta đã biết về loại vật liệu chống thấm băng cản nước đang được rất nhiều các công trình thi công hiện tại trên lãnh thổ Việt Nam hiện tại . Tại thị trường thời gian qua có rất nhiều sản phẩm băng cản nước waterstop hay còn gọi là tấm nhựa ngăn nước được bán ra trên thị trường với đầy đủ mẫu mã và nhiều nguồn gốc khác nhau khiến người mua đặc biệt là các nhà thầu và chủ xây dựng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn vào nguyên vật liệu chống thấm.

Đã được giới thiệu rất nhiều các loại băng cản nước waterstop trong các bài viết trước.Bằng những kinh nghiệm của mình chúng tôi đã chia sẻ với các bạn rất nhiều loại sản phẩm với mục địch giúp quý khách phần nào có được những kiến thức và thông tin cho việc sử dụng cũng như mua các sản phẩm băng cản nước waterstop chống thấm.

băng cản nước STONGUARD


Tiếp tục các bài viết trước,bài viết này Sunco Việt Nam xin giới thiệu một dòng sản phẩm mới đó là băng cản nước STONGUARD cũng thuộc dòng sản phẩm chống thấm được làm từ nhựa PVC nguyên chất với những ưu điểm lợi thế vô cùng hiệu quả đối với mạch ngừng
STONGUARD ( WATER BAR) là loại băng cản nước waterstop PVC được tạo ra từ nhựa tổng hợp cao cấp, thiết kế dùng để bịt kín những nơi chuyển động và chỗ nối trong xây dựng để gia cố cấu trúc bê tông.
Ưu Điểm:
Điều chỉnh nơi chuyển động trong quá trình thi công cũng như tuổi thọ của nó
Dễ dàng sử dụng ở nơi cố định
Sử dụng mép cạnh gia cố bằng đồng thau để đảm bảo việc lắp đặt được hoàn hảo
Được sử dụng ở những nơi chứa nước sinh hoạt
Sử Dụng:
Băng cản nước STONGUAR PVC sử dụng trong bê tông để bọt kín những chỗ nối có đường kính rộng của tòa nhà, gắn vào bê tông, xuyên qua hoặc để dọc theo đường nối để định hình màng chắn nước và tránh được các chất lỏng thấm qua chỗ nối.
Với nhiều hình dạng khác nhau cho phép băng cản nước kéo dài khả năng kết dính dưới mọi cấp độ thiết kế cùa tòa nhà. Đặc biệt chúng được sử dụng để giữ lại nguồn nước bao gồm những cầu trúc sau: hồ chứa nước, bồn chứa chất thải, đập, hồ bơi, tầng hầm, tầng hầm giữ nước…

STONWELL thanh nhựa PVC trương nở chống thấm cho kho nối, được chế tạo từ cao su tự nhiên cùng với polymer trương nở, vật liệu sẽ trương nở thể tích trong môi trường nước nhằm trám bít kín khe, không cho nước xuyên wa, đảm bảo việc hoàn hảo chống thấm, kích cỡ trương nở theo chiều rộng, cao và dai. STONWELL không giống như các loại cao su khác, là loại cao su có thể giãn nở theo tỷ lệ của nước,giãn nở tối đa 400% trong 7 ngày và co lại trạng thái ban đầu mà vẫn dẻo dai như chưa sử dụng. Đặc tính này bảo đảm độ chống thấm tuyệt hảo trong những trường hợp có nước xâm nhập.
STONWELL đạt độ bền tuyệt hảo và kháng lại hóa chất. Có thể ứng dụng rộng rãi theo giải pháp như nước biển, xi măng. Vật liệu không chứa bất kỳ chất độc nào hoặc kim loại mạnh và được môi trường an toàn.
STONWELL được sử dụng trong mạch dừng bê tông chịu áp lức nước, cho ống dẫn nước bị thấm đường kính hơn 24 (60cm): khe nối mạch dừng bê tông tầng hầm, hồ bơi, đường ngầm.

Hy vọng với những thông tin có thể gọi là khái quát như trên sẽ giúp các bạn phần nào hiểu và biết được những thông tin cơ bản và hữu ích nhất về loại băng cản nước waterstop STONGUARD

Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể và nhanh nhất vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi qua số : 0989 999 219 (Mr Thức)

Có thể bạn quan tâm đến : NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI LẮP ĐẶT BĂNG CẢN NƯỚC CHO CÔNG TRÌNH

Nguồn tham khảo 

Theo nviet89

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết
Nguồn tamcannuoc.com

Related Posts

Tấm nhựa ngăn nước STONGUARD hiệu quả cho thi công xây dựng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.